Tin hoạt động 

Hội nghị CB-VC-LĐ của trường TH&THCS Quảng Trung

         Nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện nghị quyết năm học 2015-2016, đề ra phương hướng cho năm học 2016-2017. Ngày 6/10/2016, Trường TH & THCS Quảng Trung tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm học 2016-2017, Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của tập thể cán bộ lãnh đạo và toàn thể giáo viên, công nhân viên chức trong toàn trường và các đồng chí đại diện các ban nghành đến dự .

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Khai mạc Hội nghị, Đồng chí Phan Thúy Mai– Hiệu trưởng Nhà trường trình bày bản Báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết ĐHCNVC năm học 2015- 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 về các mặt hoạt động như: Kết quả thực hiện các chỉ tiêu mà Hội nghị CNVC năm 2015 đề ra, các kết quả cụ thể về công tác đào tạo; công tác quản lý giáo viên; công tác tổ chức cán bộ; ; công tác tài chính, cơ sở vật chất, … và một số hoạt động khác.

Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Đại hội CNVC năm học 2015- 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí, sự nỗ lực chung của tập thể, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nghị quyết Hội nghị công nhân viên chức năm học 2015-2016, với các chỉ tiêu đã đề ra.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huyền chủ tịch công đoàn trường đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới.

Tại hội nghị, Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2016 cũng đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đại hội thống nhất bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016-2018.

Hội nghị cũng đã nhận được một số tham luận của các giáo viên ,nhân viên trong nhà trường như: Tham luận của Cô Đinh Thị Hưng – về kinh nghiệm ôn tập học sinh giỏi vấn đề đổi mới phương pháp giảng dạy cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại trong dạy học; Tham luận của cô Phạm Thị Hồng về công tác nước sạch và vệ sinh trường học.

Đại hội còn vinh dự nhận được sự đóng góp ý kiến chỉ đạo của cán bộ phòng giáo dục

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đồng chí Phan Thúy Mai – Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp thu các ý kiến, tổng hợp và giải trình các ý kiến tham luận của các cá nhân và tập thể trong Đại hội. Đại hội đã nhất trí với các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016-2017

Thay mặt cho Đoàn Thư ký, đ/c Ngô Thị Kim Oanh đọc bản dự thảo Nghị quyết Hội nghị Công nhân viên chức năm học 2016- 2017 của trường TH&THCS Quảng Trung. Bản dự thảo Nghị quyết đã được toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn trường tham gia hội nghị thông qua với sự nhất trí và quyết tâm cao, thông qua với các nội dung cơ về công tác chính trị tư tưởng; công tác đào tạo; công tác tổ chức cán bô; công tác quản lý giáo viên; công tác tài chính, cơ sở vật chất, … và một số hoạt động khác.

Hội nghị cũng kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí và nắm bắt cơ hội, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

 

Untitled