Tin hoạt động 

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2016 - 2017

Thực hiện nghị quyết của chi bộ trường TH&THCS Quảng Trung. Thực hiện chương trình công tác của BCH chi Đoàn trường. Được sự đồng ý nhất trí của Chi bộ nhà trường, 15h00 ngày 24/9/2016 chi đoàn trường TH&THCS Quảng Trung tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2016-2017 để đánh giá hoạt động năm học 2015-2016 đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Tới dự Đại hội chi đoàn có các đồng chí lãnh đạo nhà trường, BCH Đoàn TN xã Quảng Trung, các đồng chí đại biểu đại diện cho các tổ, các Đ/c là Đoàn viên trưởng thành và các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Sau báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2016 và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2016 - 2017 là những tham luận của các đôàn viên trong chi đoàn. Cùng với sự phát triển đi lên của nhà trường chi đoàn đã thường xuyên, tích cực đổi mới các nội dung, phương thức hoạt động và đề ra nhiều phong trào thi đua nhằm đáp ứng như cầu, nguyện vọng chính đáng của Đoàn viên, thanh thiếu nhi, đồng thời từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 Trong quá trình vận động và đi lên ấy của mình, Đoàn thanh niên luôn luôn đón nhận được sự quan tâm tin tưởng sâu sắc và sự lãnh đạo toàn diện của chi bộ Đảng nhà trường. Đồng chí: Phan Thúy Mai – BT chi bộ - HT nhà trường đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

Để bầu ra BCH nhiệm kỳ mới có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017. Tổ kiểm phiếu đã làm việc hết sức nghiêm túc và khẩn trương.

BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Untitled