Tin hoạt động 

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2016

Ngày 15/9/2016. (tức 15/8 âm lịch), được sự chỉ đạo của Huyện ủy UBND huyện Hải Hà và Đảng bộ xã Quảng Trung, trường TH và THCS Quảng Trung tổ chức vui Tết trung thu năm 2016 cho các em học sinh.

Các hoạt động chào mừng Tết Trung thu được tổ chức thi giữa các lớp từ chiều ngày 15/9 như: thi làm đèn trung thu, thi mâm cỗ và thi văn nghệ.

Đêm hội Trung thu đã diễn ra tưng bừng ấm áp trên sân trường với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo xã,các đơn vị kết nghĩa và sự tham gia sôi nổi của tất cả các em học sinh trong trường.

 

Trong không gian tươi vui của đêm rằm tháng tám các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Các em được thể hiện tài năng của mình trong phần thi mâm cỗ và làm đèn ông sao. Sự ấm áp và vui vẻ trong tết đoàn viên đã đem đến cho các em những những tiếng cười rộn rã....

 

Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng, các em sẽ có tinh thần học tập tốt hơn cho năm học mới.

Kết thúc đêm hội trăng rằm là phần trao giải các phần thi và màn phá cỗ dưới trăng của các em học sinh.

Untitled