Tin hoạt động 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017

 Hòa trong không khí náo nức của Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9/2016 đúng 7h trường TH & THCS Quảng Trung đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới trong niềm vui hân hoan của học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo.

Đặc biệt các thầy giáo cô giáo và các em học sinh đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo xã đã đến dự.

 

Lễ khai giảng gồm hai phần: Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức chào cờ, hát quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước của cô Phan Thúy Mai hiệu trưởng nhà trường.…;

Lễ đón các em học sinh đầu cấp cũng được tổ chức rất long trọng .Phần hội được tổ chức với các hoạt động vui chơi tập thể, lành mạnh, ấn tượng, đúng tinh thần một ngày trọng đại và thiêng liêng đối với tất cả học sinh, nhất là những học sinh lần đầu đến trường.

Trong dịp lễ khai giảng, nhà trường cùng địa phương đã tặng quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng CB-GV-NV nhà trường.

Sau ngày khai giảng, nhà trường tổ chức các hoạt động dạy học ngay, đảm bảo chương trình và kế hoạch năm học.

 

Untitled