Tin hoạt động 

TRƯỜNG TH&THCS QUẢNG TRUNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2016)

 - Trong không khí hào hùng của toàn dân tộc trong Ngày hội thống nhất non sông, sáng thứ 2 ngày 25/4/2016, trường TH&THCS Quảng Trung long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016).

- Tham dự Lễ kỉ niệm có các đồng chí lãnh đạo địa phương, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 200 em học sinh.

- Đúng 6 giờ 45 phút buổi lễ bắt đầu, mở đầu là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh chào mừng buổi lễ, các em đã đem đến những bài hát ca Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tinh thần quả cảm, ý chí chiến đấu của quân và dân ta.

- Cô Phan Thúy Mai đọc diễn văn ôn lại những năm tháng đấu tranh đầy gian khổ nhưng rất đỗi hào hùng của dân tộc. Trong bài diễn văn của mình cô nhấn mạnh: “Chiến thắng 30/4 là thắng lợi vĩ đại nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc dân tộc, đã mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử dân tộc – kỷ nguyên độc lập, thống nhất, đi lên Chủ nghĩa xã hội.”. Kết thúc bài diễn văn, cô đã căn rặn các em học sinh: Để nối tiếp truyền thống của dân tộc các em phải ra sức học tập, rèn luyện để trở thành người đội viên, đoàn viên tốt, là cháu ngoan Bác Hồ.

Untitled