Tin hoạt động 

NGOẠI KHÓA: CHỦ ĐIỂM AN TOÀN GIAO THÔNG

 Giữ gìn trật tự ATGT là vấn đề nóng bỏng được toàn xã hội quan tâm. Trong thời gian qua, tai nạn giao thông đã xảy ra rất nhiều, xảy ra ở khắp các tỉnh thành và nó đã trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Tai nạn giao thông không chỉ cướp đi nhiều sinh mạng của con người mà còn làm tàn phế, làm mất đi cuộc sống hạnh phúc của hàng ngàn, hàng vạn con người.

Chính vì vậy việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông đường bộ, nhằm xây dựng nếp sống văn hoá giao thông trong học sinh hiện nay là điều hết sức cần thiết. Thực hiện chương trình CTĐ và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018, sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu trường Tiểu học Quảng trung hôm nay, Liên đội Trường Tiểu học Quảng trung tổ chức buổiNgoại khóa ATGT để thiết thực hưởng an toàn giao thông và giúp cho các em học sinh tiếp cận, tìm hiểu sâu về Luật giao thông đường bộ, đồng thời vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông.

Các em tham gia buổi ngoại khóa với 3 phần thi:

1. Phần Thi màn chào hỏi

2. Phần thi kiến thức.

3. Phần thi thực hành - dán các biển báo ATGT

Chương trình còn dành thời gian để giao lưu với các em học sinh không trong đội thi, giúp tất cả các em đều được tham gia tìm hiểu ATGT.

Kết thúc phần thi, cô giáo Hiệu trưởng Bùi Thị Thu Nga đã trao phần thưởng cho 02 đội thi

Qua phần thi của các đội, giao lưu với các cổ động viên. Nghe tuyên truyền luật ATGT. chương trình ngoại khóa ATGT đã thành công tốt đẹp.

 

Untitled