Tin hoạt động 

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VỚI CỰU CHIẾN BINH XÃ QUẢNG TRUNG

 Thực hiện theo kế hoạch hoạt động Đội năm học 2017-2018 của Liên đội trường Tiểu học Quảng Trung. Thực hiện chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám Hiệu; Liên đội trường Tiểu học Quảng Trung xây dựng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thành Lập QĐND Việt Nam 22/12/2017.

- Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 73 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Tuyên truyền trong quần chúng nhân dân, nhất là giáo dục lực lượng Đội viên – thiếu niên nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Qua đó củng cố niềm tin và đường lối Cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang và nhân dân ta.

-Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Xác định rõ nhiệm vụ của thiếu niên đối với bảo vệ Tổ trong thời kỳ mới.

Phần văn nghệ chào mừng do các em đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

TPT Đội ôn lại truyền thống QĐND Việt Nam

Đến dự với buổi giao lưu có bác Nguyễn Văn Đêm - chủ tịch Hội CCB xã, bác kể chuyện cho các em nghe về truyền thống QĐND Việt Nam.

Em Nguyễn Thị Thanh Chúc, học sinh lớp 5 thay mặt cho các em học sinh trong trường gửi tặng bác món quà của các em học sinh.

Untitled