Tin hoạt động 

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG TRUNG KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2017

 Tục ngữ có câu: “không thầy đố mày làm nên”. Thật vậy. Người thầy như những con đò trở khách sang sông. Khách đã sang sông nhưng con đò vẫn còn đó, lặng lẽ, miệt mài đưa đón khách mặc cho con tạo xoay vần. Người thầy vẫn tận tuỵ trên bục giảng, giáo dục lớp lớp thế hệ học sinh khôn lớn trưởng thành. Một công việc lặng thầm nhưng thật vinh quang. Chính vì vậy mà Đảng và nhà nước ta đã lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày hội cả nước tôn vinh người thầy, trên mặt trận giáo dục. Bởi điều đó ngày 20/11 hàng năm trong lòng mỗi người thầy giáo, cô giáo lại thấy lòng mình lâng lâng một niềm vui, một niềm tự hào khôn tả. Hoà với không khí vui chung của các thầy giáo, cô giáo trên khắp cả nước, hôm nay thầy và trò trường Tiểu học Quảng Trung, kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) để cùng nhau ôn lại những chặng đường giáo dục đầy gian nan, vất vả không ít chông gai trong sự nghiệp trồng người. Ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc ta".

Cô giáo Bùi Thị Thu Nga - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu gặp mặt tri ân, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dân tộc Việt Nam có truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, ''tôn sư trọng đạo'' đó là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi học sinh. Để thể hiện sự biết ơn của mình với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hi sinh cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp ""trồng người" đem tri thức khoa học, những bài học đạo đức, bài học làm người cho các em, công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy. Để tỏ lòng biết ơn ấy, em Nguyễn Thị Thanh Chúc - học sinh lớp 5 đại diện cho học sinh nhà trường có lời cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo trong buổi gặp mặt.

Các thầy cô giáo là những hạt nhân quan trọng trong sự nghiệp trồng người. Chính thầy cô giáo là những người chèo lái con thuyền đưa học sinh cập bến bờ tri thức. Thầy đã vì trò mà không ngừng tự học, tự đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề, hết lòng yêu thương học sinh, phấn đấu dạy thật tốt. Còn trò cũng vì thầy nỗ lực học thật tốt. Có như vậy ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mới có ý nghĩa trong tâm trí chúng ta. Trong buổi gặp mặt tri ân hôm nay cô giáo Hoàng Minh Tứ thay mặt cho các thầy cô giáo trong nhà trường phát biểu ý kiến.

Cô Bùi Thị Thu Nga - Hiệu trưởng nhà trường lên tặng hoa chúc mừng cán bộ - giáo viên nghỉ hưu.

Đại diện đoàn công tác của huyện, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang; các doanh nghiệp; các nhà hảo tâm trên địa bàn lên tăng hoa chúc mừng

Untitled