Tin hoạt động 

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2017

 Rằm tháng tám hằng năm, trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt - Tết Trung Thu. Và hẳn chúng ta cũng không thể quên những ký ức tuổi thơ với đêm trăng rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng… rinh vang dội của những điệu múa lân, múa rồng, tiếng đồng dao của cả đám con nít rồng rắn với đầy những bánh trái, hoa quả vườn nhà đặc biệt là mâm cỗ có những chiếc bánh nướng, bánh dẻo xinh xinh…

Thực hiện kế hoạch số 07/KHPH ngày 26/09/2017 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng LĐTB&XH Hải Hà về kế hoạch tổ chức Trung thu cho các em học sinh. Thầy và trò trường Tiểu học Quảng Trung tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017”

Mở đầu cho đêm hội trăng rằm là màn rước đèn hào hứng và vui nhộn của các em học sinh nhà trường.

Với phần thi làm đèn ông sao, bày mâm cỗ và văn nghệ giữa 05 tập thể lớp trong trường đã tạo nên đêm hội trăng rằm đầy ý nghĩa.

Được sự quan tâm của UBND huyện, các ban ngành đoàn thể địa phương, đơn vị kết nghĩa, các doanh nghiệp trên địa bàn, đã gửi quà Trung thu tới các em, chúc các em đón Trung thu vui vẻ.

Nhà trường cũng đã dành tặng 08 xuất quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm hội trăng rằm 2017 đã khép lại với nàm phá cỗ trông trăng của các em. Chúc các em có đêm Trung Thu thật vui với những kỷ niệm ngọt ngào.

Untitled