Tin hoạt động 

Trường TH &THCS Quảng Trung tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 Chiều ngày 8/3/2017, Công đoàn trường TH &THCS Quảng Trung tổ chức buổi toạ đàm kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đến dự buổi toạ đàm có đồng chí Phan Thúy Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; có các đại biểu đại diện BCH Hội phụ huynh học sinh và toàn thể các đồng chí công đoàn viên- giáo viên nhà trường.

 

Mở đầu là một số tiết mục văn nghệ chào mừng của các thầy giáo và các em học sinh trong nhà trường .Tiếp theo đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống đấu tranh anh hùng của Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đánh giá những hoạt động, kết quả mà chị em nữ công nhà trường đã đạt được trong công tác chuyên môn cũng như trong công việc gia đình.

Cũng trong buổi lễ thay mặt BGH , cô Phan Thúy Mai – Hiệu trưởng đã biểu dương thành tích và ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ nữ cán bộ giáo viên trong nhà trường. Qua đó, đồng chí nhấn mạnh: với tinh thần quốc tế phụ nữ 8/3, với truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, BGH tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ giáo viên trường TH &THCS Quảng Trung sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của người phụ nữ, nêu cao tấm gương “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Tiếp sau phần lễ công đoàn nhà trường còn tổ chức phần hội : Thi cầu lông giữa các tổ công đoàn cũng rất sôi nổi ,hấp dẫn mang lạị sức khỏe và cả những tiếng cười bổ ích.

Buổi lễ kỉ niệm thực sự để lại niềm hứng khởi cho các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, tạo thêm động lực để tập thể sư phạm nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục đã đề ra.

Untitled