Tổ chức khai giảng năm học 2020 - 2021

 Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2020, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà III long trọng tổ chức lễ khai giảng Năm học 2020-2021.

Đến dự với buổi lễ nhà trường rất vinh dự được chào đón các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Quảng Hà, các Bí thư chi bộ - trưởng các khu phố trên địa bàn, đại diện các bậc phụ huynh học sinh của các lớp, đại biểu đến từ Trung tâm Tiếng Anh Rainbow, Trung tâm Kĩ năng sống Minh Trí...

Mở đầu chương trình là Lễ đón học sinh lớp 1. Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh lớp 2,3,4,5 dang rộng vòng tay, nhiệt liệt chào đón các em trong niềm vui tươi, hồ hởi. Những khuôn mặt của các em học sinh lớp 1 vừa bỡ ngỡ, rụt rè vừa háo hức, phấn khởi trong ngày tựu trường.

Trong buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hằng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Trong thư, Chủ tịch nước căn dặn các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững bản lính chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của ông cha thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Buổi Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn để thực hiện chủ trương các biện pháp phòng tránh dịch bệnh của ngành giáo dục và đào tạo. Tuy nhiên, các em luôn được đón nhận tình cảm yêu thương của các thầy cô giáo, sự quan tâm của các cấp, ngành, cơ sở vật chất của trường khang trang, đảm bảo một môi trường học tập sạch, đẹp, an toàn, thân thiện cho các em học sinh.

Năm học 2020 – 2021 đã bắt đầu, thầy và trò trường tiểu học thị trấn Quảng Hà III quyết tâm cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.