Tiếp tục cuộc hành trình phòng chống dịch Corona cuả trường tiểu học Phú Hải

 Trong thời gian học sinh được tạm nghỉ hoc để tập trung ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus Corona, trường tiểu học Phú Hải đã chỉ đạo giáo viên, nhân viên tăng cường chủ động sát khuẩn vệ sinh môi trường để đảm bảo trường lớp được sạch sẽ, thông thoáng, đặc biệt là sát khuẩn đối với các dụng cụ sinh hoạt ăn, ở của học sinh góp phần ngăn chặn dịch Corona không lây lan.

Trong thời gian học sinh được tạm nghỉ học để tập trung ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus Corona, lãnh đạo trường tiểu học Phú Hải vẫn chỉ đạo các giáo viên và nhân viên tăng cường chủ động sát khuẩn vệ sinh môi trường để đảm bảo trường lớp được sạch sẽ, thông thoáng, đặc biệt là sát khuẩn đối với các dụng cụ sinh hoạt ăn, ở của học sinh, góp phần ngăn chặn dịch Corona không lây lan.

Bên cạnh đó, nhà trường đã căng treo các pano, khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch Corona của Bộ Y tế tại các khu vực dễ nhìn. Đồng thời, các cán bộ, giáo viên nhà trường vẫn tăng cường trao đổi, tuyên truyền với phụ huynh học sinh để hướng dẫn cách phòng tránh dịch bệnh, khuyến cáo học sinh vào phụ huynh cần chủ động trong việc ngăn ngừa, phòng chống dịch đối với mỗi cá nhân trong từng gia đình.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, nhà trường chỉ đạo giáo viên giao bài cho học sinh ôn tập kiến thức qua zalo hoặc messenger. Ngoài thời gian phòng dịch giáo viên còn tổ chức sinh hoạt chuyên môn, thu thập minh chứng cho kiểm định chất lượng và trường chuẩn quốc gia.

Các giáo viên nêu cao tinh thần tự giác chống dịch: