NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2019)

  Sáng thứ Hai (16/12/2019), giờ Chào cờ, trường TH Phú Hải phối hợp với Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh, BCH Đoàn xã Phú Hải tổ chức buổi nói chuyện ngoại khóa chủ đề " Anh bộ đội Cụ Hồ ". Tham dự buổi ngoại khóa có đại diện Hội CCB xã Phú Hải, anh Phạm Minh  Tuyên - Bí thư Đoàn xã, toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 185 em học sinh nhà trường. Nói chuyện và giao lưu với thầy và trò nhà trường là bác Nguyễn Văn Cường cựu chiến binh xã.

 Chiến tranh đã đi qua nhưng những chiến thắng vẻ vang của dân tộc vẫn mãi là một bản anh hùng ca tuyệt vời về tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng của con người Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

  Trong các cuộc kháng chiến ấy có biết bao anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, hy sinh tuổi thanh xuân của mình, có biết bao bà mẹ tiễn con ra trận mà mãi mãi không trở về, có biết bao người thương binh đã để lại một phần máu thịt của mình nơi chiến trường...Để đổi lấy Tự do, hòa bình cho dân tộc. Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định và giáo dục truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 75 năm qua. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang nhân dân. Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam, xã hội chủ nghĩa.

  Mở đầu cho chương trình giao lưu nói chuyện truyền thống kỉ niệm 75 năm ngày thành lập "Quân đội nhân dân Việt nam" là 2 tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường thể hiện.

                              Một số hình ảnh trong buổi giao lưu

 

 

 

 

 Buổi giao lưu thành công tốt đẹp là hoạt động rất ý nghĩa để giáo dục cho các em về truyền thống đáng tự hào và vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.