Untitled 

Trường mầm non Tiến Tới tổ chức khai giảng năm học 2019-2020

 NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2019 - 2020

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&Đ Hải Hà, hôm nay ngày 05 tháng 09 năm 2019 Trường mầm non Tiến Tới long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019 -2020.

Về tham dự ngày hội có:

Về phía lãnh đạo huyện Hải Hà:

Đ/c Nguyễn Ngọc Khoắn - Thủ trưởng cơ quan tổ chức - Nội vụ huyện;

Về phía lãnh đạo UB xã:

Đ/c Hoàng Văn Vui - Phó bí thường trực - Trưởng khối đoàn thể xã Tiến Tới;

Đ/c Hoàng Thị Nhất - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các Ban ngành đoàn thể trên địa bàn; cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường và cháu trường mầm non Tiến Tới.

 

Một số hình ảnh văn nghệ của các cháu:

                  Đại biểu chụp ảnh cùng CB, GV, NV nhà trường

Ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò trường mầm non Tiến Tới. Trong năm học mới nhà trường hứa sẽ đạt được những thành tích cao nhất xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến của các bậc phụ huynh.

 

"Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019- 2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò trường mầm non Tiến Tới, trong năm học mới nhà trường hứa sẽ đạt được những thành tích cao nhất xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến của các bậc phụ huynh.