Untitled 

Hưởng ứng tháng hành động" Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm " năm 2015

      Thực hiện kế hoạch chuyên đề " Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non" của trường mầm non Tiến Tới; Công văn 289/TB-GDĐT ngày 16/4/2015 của Phòng giáo dục và đào tạo Hải Hà về thực hiện tháng hành động vì chất lượng vệ sinh ATTP. Trường mầm non tổ chức chuyên đề dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm với chủ đề: Món ăn bé yêu thích được học sinh và phụ huynh tham gia hưởng ứng nhiệt tình.

    Hoạt động chuyên đề được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức phong phú như: chương trình văn nghệ, màn đồng diễn thể dục theo điệu nhạc dân vũ rửa tay vui nhộn; tiếp theo là cho trẻ thực hành đeo găng tay; thi nặn bánh và tự rửa tay theo 6 bước; tự chọn các món ăn mà bé yêu thích.

     Cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các cô giáo đã chế biến được rất nhiều các món ăn bổ dưỡng, hấp dẫn đối với trẻ để trẻ được tự do lựa chọn món ăn theo ý thích.

     Thông qua hoạt động tổ chức chuyên đề góp phần giáo dục, phát triển các nhóm cơ, hô hấp, các vận động cơ bản, vận động tinh, sự khéo léo, dẻo dai và tạo cho trẻ có một không khí vui tươi, phấn khởi trong khi ăn uống để trẻ ăn được đủ chất, đủ lượng, rèn kỹ năng sống cho trẻ thông qua các hoạt động tập thể.

Một số hình ảnh của hoạt động chuyên đề: